đề tài tiệu luận
ĐH CÔNG NGHIỆP TP.HCM - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - NCQT4D :: TÀI LIỆU HỌC TẬP (hk5) :: Đạo đức kinh doanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
đề tài tiệu luận
ĐỀ TÀI TIỂU LUẬN
1- Đạo đức kinh doanh trong quảng cáo.
2- Tại sao doanh nghiệp phải xây dựng đạo đức kinh doanh.
3- Những chuẩn mực đạo đức trong mối quan hệ với các đối tác kinh
doanh.
4- Đạo đức trong văn hoá doanh nghiệp.
5- Hãy bình luận câu: “Thành thực mới thành công và thu được giá trị
thích đáng, tuy vất vả nhưng không hổ thẹn và do đó lòng ta được
yên” của Hàn Dũ đời Đường.
6- Hãy bình luận câu: “Người tiêu dùng không quan tâm đến việc doanh
nghiệp làm ra bao nhiêu lợi nhuận, mà chỉ muốn biết doanh nghiệp đã
đem giá trị gì đến cho xã hội”.
7- Theo ý kiến bạn, điều thách thức lớn nhất hiện nay trong việc xây
dựng và phát triển một môi trường đạo đức trong doanh nghiệp.
8- Vấn đề đạo đức kinh doanh trong cạnh tranh.
1- Đạo đức kinh doanh trong quảng cáo.
2- Tại sao doanh nghiệp phải xây dựng đạo đức kinh doanh.
3- Những chuẩn mực đạo đức trong mối quan hệ với các đối tác kinh
doanh.
4- Đạo đức trong văn hoá doanh nghiệp.
5- Hãy bình luận câu: “Thành thực mới thành công và thu được giá trị
thích đáng, tuy vất vả nhưng không hổ thẹn và do đó lòng ta được
yên” của Hàn Dũ đời Đường.
6- Hãy bình luận câu: “Người tiêu dùng không quan tâm đến việc doanh
nghiệp làm ra bao nhiêu lợi nhuận, mà chỉ muốn biết doanh nghiệp đã
đem giá trị gì đến cho xã hội”.
7- Theo ý kiến bạn, điều thách thức lớn nhất hiện nay trong việc xây
dựng và phát triển một môi trường đạo đức trong doanh nghiệp.
8- Vấn đề đạo đức kinh doanh trong cạnh tranh.
ĐH CÔNG NGHIỆP TP.HCM - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - NCQT4D :: TÀI LIỆU HỌC TẬP (hk5) :: Đạo đức kinh doanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|